Phát Triển Thẫm Mĩ Nặn Một Số Loại Rau
Phát Triển Thẫm Mĩ Nặn Một Số Loại Rau Ngày Thứ Hai Bé Làm Họa Sĩ Thứ Ba Ngày 27 Tháng 1 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Phát Triển Thẫm Mĩ Nặn Một Số Loại Rau
Ngày Thứ Hai Bé Làm Họa Sĩ
Thứ Ba Ngày 27 Tháng 1 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ
DÍCH Phát triển thẫm mĩ. Nặn một số loại rau |
+ Kiến thức: .-Trẻbiếtcách lăn dài, tròn để nặn một số loại rau ăn củ, quả
bé thích. +Kỹ năng: - Trẻ ngồi
đúng tư thế biết cách nặn một số loại rau ăn củ, quả... có sáng tạo. +Thái
độ: GD trẻ
biết trân trọng sản phẩm mình làm ra. |
Tranh
mẫu một số loại rau, đất nặn bảng con
đủ cho trẻ. |
* ổn định.dẫn dắt* Hát bài: Bầu và bí - Cô đàm thọai với trẻ về nội dung bài hát. Hoạt động 1: Quan sát và đàm thoại.Cô làm
mẫu. - Cô giới thiệu với
trẻ về những sản phẩm của cô như rau ăn củ: củ cà rốt, bí đau, cà chua... cho
trẻ gọi tên một số loại rau mà trẻ biết. - Cho trẻ quan sát và nêu nhận xét về mẫu của cô. * Cô làm mẫu Cô giới thiệu cách thực hiện. - Cô lần lượt cho trẻ trao đổi thảo luận lại cách thực
hiện theo hướng dẫn. Hoạt động 2:Trẻ
thực hiện. - Cô cho trẻ về nhóm khởi động tay cùng ngồi vào bàn thực
hiện nặn một số loại rau. - Cô gợi ý,nhắt nhở trẻ cách nặn một số loại rau. - Cô theo dõi ,động viên trẻ thực hiện. Hoạt động 3:trưng bày,nhận xét sản phẩm. - Cô cho trẻ trưng bày và cả lớp quan sát,nhận xét. - Cô gợi hỏi:Con thích tranh nào?Vì sao con thích.? - Cô nhận xét chung. - Cho trẻ về nhóm thu dọn gọn gàng sạch sẽ. Chuyển hoạt động |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CÀU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT Quan sát,tìm hiểu về một số loại rau TC:Trồng nụ. |
- Trẻ biết quan sát nhận biết đặc điểm về từng loại rau. - Biết tham gia chơi trò chơi. - Gíao dục trẻ biết về. |
Tranh ảnh về một
vài loại rau. |
*Quan sát,tìm hiểu
về một số loại rau . - Cho trẻ đọc hát bài:“Hoa kết trái” . - Cô gợi trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. - Trong bài hát nói đến loại hoa nào? - Ngoài hoa ra còn
có những loại hoa nào? - Cô cho trẻ quan sát,tìm hiểu đặc điểm về các loại hoa
nào? - Trẻ nêu đặc điểm
vừa quan sát của tranh. - Chốt lại ý và giáo dục trẻ *
Trò chơi:Trồng nụ. - Trẻ thực hiện
cùng cô. - Cô tổ chức cho trẻ chơi vài lượt. - Cô quan sát khi trẻ chơi. |
Post a Comment